Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
Số trang:
162 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn HAGL Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn HAGL Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company