CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng container tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng

Tác giả: Lê Thị Thúy Vân

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy

Số trang: 107 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng; Chương 2. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh & chăm sóc khách hàng container tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3. Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng container tại công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng.

Luận văn liên quan