Phân tích tình hình hoạt động dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Quảng Bình
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng về việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP VPBank – chi nhánh Quảng Bình qua 3 năm 2010 - 2012; Chương 3: Giải pháp nâng cao dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP VPBank – chi nhánh Quảng Bình.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam