Hoàn thiện chính sách khách hàng tại Ngân hàng NN & PTNT quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng
Số trang:
79 Tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nghiệp vụ Ngân hàng
Tóm tắt:
Hoàn thiện chính sách khách hàng tại Ngân hàng NN & PTNT chi nhánh Đà Nẵng; Đưa ra một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả công tác này.
Luận văn liên quan
- Giải pháp mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng NN & PTNT chi nhánh Cẩm Lệ - Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả thanh toán quốc tế bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Ngân hàng TMCP Công Thương - chi nhánh Đà Nẵng
- Thực trạng và giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh thẻ thanh toán tại ngân hàng TMCP Á Châu - chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao khả năng huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Đà Nẵng
- Thanh toán không dùng tiền mặt tại chi nhánh Ngân hàng NN & PTNT Chợ Mới - Thực trạng và giải pháp