Một số giải pháp phát triển thị phần sản phẩm Thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010 – 2012
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Thẻ ghi nợ
Tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý luận về NHTM và dịch vụ thẻ thanh toán của NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010 – 2012; Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển thị phần thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online