Giải pháp phát triển khách hàng tại Trung tâm dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia Tăng MobiFone
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Chăm sóc khách hành
Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về khách hàng, marketing và dịch vụ GTGT trên di động; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing, hoạt động phát triển dịch vụ dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ ĐPT>GT MobiFone; Chương 3: Giải pháp phát triển khách hàng tại trung tâm dịch vụ Đa Phương Tiện và Giá trị Gia Tăng MobiFone.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam