Giải pháp phát triển khách hàng tại Trung tâm dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia Tăng MobiFone
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Chăm sóc khách hành
Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về khách hàng, marketing và dịch vụ GTGT trên di động; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing, hoạt động phát triển dịch vụ dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ ĐPT>GT MobiFone; Chương 3: Giải pháp phát triển khách hàng tại trung tâm dịch vụ Đa Phương Tiện và Giá trị Gia Tăng MobiFone.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng