Giải pháp đẩy mạnh thu hút khách tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 năm 2015
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thu hút khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động thu hút khách tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động thu hút khách tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 năm 2015.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam