CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing--Thu hút khách hàng
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Phước Thọ An Bình chi nhánh Daklak
- Tác giả: Trần Thị Tuyết Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về marketing và marketing trong dịch vụ bảo hiểm; Chương 2: Thực trạng marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty TNHH Phước Thọ An Bình; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty TNHH Phước Thọ An Bình.
Giải pháp đẩy mạnh thu hút khách tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 năm 2015
- Tác giả: Lê Thị Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Đăng Tuyền |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Tổng quan tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động thu hút khách tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động thu hút khách tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 năm 2015.
Giải pháp marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa The Heart Of The Earth của Four Seasons The Nam Hai Resort
- Tác giả: Lê Thị Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ Sở lý luận của đề tài; Chương 2: Thực trạng marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ spa tại Four Seasons The Nam Hai resort; Chương 3: Giải pháp Marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ tại spa The heart of the Earth.