Hoàn thiện công tác marketing online cho công ty TNHH Úc Sài Gòn quốc tế thông qua công cụ tìm kiếm SEM
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Online
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing online và công cụ tìm kiếm SEM. Chương 2. Thực trạng Marketing online tại công ty TNHH Úc Sài Gòn Quốc tế trong thời gian qua (2012-2014). Chương 3. Giải pháp nâng cao chiến lược marketing online cho công ty TNHH Úc Sài Gòn Quốc tế.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





