Giải pháp tạo động lực cho nhân viên tại Công ty Dịch vụ và Du lịch Hoi An Express
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Động lực làm việc
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lí luận; Chương 2. Tổng quan về công ty dịch vụ và du lịch Hoi An express và thực trạng tạo động lực cho người lao động tại công ty trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến của người lao động về công tác tạo động lực cho nhân viên của công ty dịch vụ và du lịch hoian express; Chương 4. Giải pháp tạo động lực cho nhân viên tại công ty dịch vụ và du lịch Hoi An express.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam