Phân tích thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng phòng giao dịch Hàm Nghi
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng bán lẻ
Tóm tắt:
Chương 1. Tổng quan về ngân hàng thương mại và các dịch vụ NHBL của ngân hàng thương mại. Chương 2. Thực trạng hoạt động dịch vụ NHBL tại NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN Đà Nẵng - PGD Hàm Nghi Chương 3. Giải pháp phát triển dịch vụ NHBL tại NH TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - CN Đà Nẵng - PGD Hàm Nghi.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam