Thực trạng hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Tây Đà Nẵng qua 3 năm 2012 – 2014
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Cho vay--Sản xuất kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1. Lý luận chung về hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trang hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Tây Đà Nẵng qua 3 năm (2012 – 2014); Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Tây Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam