Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung Plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Lý luận cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Đức Manh; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh.
Luận văn liên quan
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) – PGD Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng - Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi