CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu Seabank – chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Trần Mai Huyền Thanh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm

Số trang: 102 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng các hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu SeABank trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Luận văn liên quan