Nghiên cứu nhu cầu sử dụng nước giải khát tại công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam_chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày các cơ sở lý thuyết liên quan đến vấn đề nghiên cứu. Các lý thuyết này sẽ là nền tảng cho việc phân tích và xây dựng mô hình; Chương 2: Thực trạng tại chi nhánh công ty TNHH Cash & Carry Việt Nam_Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu sử dụng nước giải khát người tiêu dùng tại Metro Đà Nẵng, tiến hành phân tích kết quả nghiên cứu và đề xuất một số kiến nghị cho Metro Đà Nẵng, nêu ra những đóng góp và hạn chế của đề tài nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online