Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP Đại Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Giới thiệu những vấn đề cơ bản về NHTM và hoạt động cho vay của NHTM đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa; Thực trạng về hoạt động cho vay và một số giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP Đại Tín - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam