Giải pháp mở rộng hoạt động kinh doanh thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân qua 3 năm 2010 – 2012; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh thẻ của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hải Vân.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam