CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang

Tác giả: Nguyễn Thị Hà My

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Số trang: 82 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang.

Luận văn liên quan