Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn Nalod
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ăn uống; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn nalod; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng Khách sạn Nalod.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi