Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng La Plage thuộc Sheraton Grand Danang resort
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng phục vụ tại bộ phận F&B trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng La Plage tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nhà hàng La Plage tại Sheraton Grand Danang Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An