Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận lễ tân khách sạn Havin Boutique Danang
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn Havin Boutique; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH tư vấn và xây lắp Nhật Ánh Vinh
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- An analysis of the suggested translation of chapters 1-3 from the book "the lost bookshop" by Evie Woods, 2023