Hoàn thiện chính sách marketing mix tại công ty TNHH giải pháp công nghệ Camera Việt
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Camera Việt; Chương 3:Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Camera Việt.
Luận văn liên quan
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global