Đánh giá chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency DaNang Resort and spa
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency Danang Resort and spa; Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency Danang Resort and spa.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An