CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Star

Tác giả: Trần Xuân Liên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Uyển Khuê

Số trang: 116 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Tổng quan về khách sạn Star và Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng khách sạn Star giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng khách sạn Star.

Luận văn liên quan