Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Orange
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1. Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, chính sách marketing du lịch và hành vi tiêu dùng của khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange giai đoạn 2012-2014; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





