CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵng

Tác giả: Trần Thị Thu Thanh

Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân

Số trang: 86 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Đánh giá chất lượng hoạt động và thực trạng chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Green Plaza. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Green Plaza.

Luận văn liên quan