Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Star
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và chính sách truyền thông cổ độnng nhằm thu hút khách nội địa; Chương 2: Kết quả kinh doanh và thực trạng về hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch tại khách sạn Star giai đoạn 2012 – 2014; Chương 3: Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn star.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online