CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng tại khách sạn Vian

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Duyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài

Số trang: 101 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng tại khách sạn Vi-an; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng tại khách sạn Vi-an trong thời gian qua; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Vi-an.

Luận văn liên quan