CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách tại khách sạn Orange

Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hằng

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 115 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing mix tại khách sạn orange trong thời gian qua (2014-2015); Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách đến khách sạn orange trong thời gian đến.

Luận văn liên quan