CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang

Tác giả: Võ Thị Mỹ Linh

Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Mỹ Linh

Số trang: 78 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, bộ phận tiền sảnh và chất lượng phục vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Citadines Blue Cove Danang.

Luận văn liên quan