Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan các cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại công ty tnhh dịch vụ du lịch tuấn dung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung; Chương 3: Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ Phận Vận Chuyển Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung.
Luận văn liên quan
- Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Nngân hàng Vpbank – Cn Đà Nẵng – pgd Sơn Trà
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Monarque Hotel
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Chicland thuộc Công ty cổ phần Chic-Land
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ buồng phòng tại Khách sạn Eden Plaza Da Nang