Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan các cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại công ty tnhh dịch vụ du lịch tuấn dung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung; Chương 3: Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ Phận Vận Chuyển Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014