Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan các cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại công ty tnhh dịch vụ du lịch tuấn dung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung; Chương 3: Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Bộ Phận Vận Chuyển Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





