Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Tuấn Nguyễn Travel
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan cơ sở lí luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty Tuấn Nguyễn Travel; Chương 3: Giải pháp marketing mix thu hút khách du lịch nội địa.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi