Dịch vụ của quầy giải trí Sevva Sky Lounge thuộc Khách Sạn New Orient Danang: một khảo sát về chất lượng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Giải trí--Sự kiện
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1 – Cơ Sở Lý Luận điểm lại các khái niệm, lý thuyết, và giải trình nền tảng của các tác giả nghiên cứu về yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ; Chương 2 – Thực Trạng Vấn Đề giới thiệu khách sạn New Orient nói chung và Sevva Sky Lounge nói riêng, phản ảnh tình hình hoạt động của Sevva Sky Luonge, và nêu lên hiện trạng ưu và khuyết điểm của các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ của Sevva Sky Lounge; Chương 3 – Giải Pháp Giải Quyết đề ra những phương cách kiện toàn các yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ ăn uống cho Sevva Sky Lounge.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần chứng khoán Tân Việt - Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V - TNHH một thành viên
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ viễn thông tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty cổ phần Lưu Liền