Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lƣợng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Cẩm Lệ của khách sạn Mƣờng Thanh Grand Đà Nẵng; Chương 3 : Giải pháp nâng cao chất lƣợng phục vụ khách tại nhà hàng Cẩm Lệ của khách sạn Mƣờng Thanh Grand Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn