CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea

Tác giả: Lê Thị Vương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Grand Sea của khách sạn Grand Sea.

Luận văn liên quan