Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Hilton Đà Nẵng trong thời gian tới
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix; Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





