Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Hilton Đà Nẵng trong thời gian tới
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix; Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online