CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng, khách sạn Golden Sea 3

Tác giả: Mai Thị Thùy Dương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 115 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lí luận về chất lượng lao động; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng lao động tại nhà hàng Khách sạn Golden Sea 3; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng khách sạn Golden Sea 3.

Luận văn liên quan