Đánh giá tác động của các hoạt động quảng bá thương hiệu địa phương đến sự phát triển du lịch thành phố cũng như ngành kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch tại thành phố Đà Nẵng
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lí luận; Phần 2. Thực trạng và sự phát triển cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng; Phần 3: Đề xuất một số phương pháp quảng bá thương hiệu địa phương nhằm góp phần thúc đẩy ngành kinh doanh khách sạn phát triển.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014