Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang Resort & Spa
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang.
Luận văn liên quan
- Phát triển sản phẩm du lịch đêm tại Đà Nẵng
- Phát triển du lịch Wellness tại Thành phố Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ du lịch MICE tại Khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng
- Quản lý và khai thác du lịch tại Bán đảo Sơn Trà
- Giải pháp về xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng