CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Tác giả: Nguyễn Phước Nhật

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân

Số trang: 72 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang.

Luận văn liên quan