Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang Resort & Spa
Số trang:
72 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng – Hyatt Regency Danang.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam