Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Lao động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, bộ phận tiền sảnh, và chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng về chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam