Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Lao động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, bộ phận tiền sảnh, và chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng về chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi