Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Lao động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, bộ phận tiền sảnh, và chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng về chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng lao động của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





