Enhancing the service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam
Số trang:
77 p.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Service--Hotel
Tóm tắt:
Chapter 1: Literature review and theoretical background; Chapter 2: The situation of service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam; Chapter 3: Solutions to enhance service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Thực trạng hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty TNHH một thành viên Toàn Mỹ Miền Trung
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại bệnh viện Mắt Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng