Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hiệu quả kinh doanh
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Đà Nẵng resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An