Giải pháp phát triển hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP kỹ thương - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngân hàng thương mại; Khảo sát thực tế hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa; Rút ra những thành công và hạn chế nhằm làm cơ sở đề xuất một số giải pháp khắc phục khó khăn.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam