CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourane

Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nhi

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa

Số trang: 79 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Bella Vista khách sạn Grand Tourane; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của Khách sạn Grand Tourane.

Luận văn liên quan