An investigation into the real situation and some solutions to improving some cultural tours in Quang Nam at global travel and trading company
Số trang:
62 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420.910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Tourism
Tóm tắt:
Chapter 1: “Theoretical Background” focuses on the aims to answer the questions relates to tourism; Chapter 2: The Case description is about the overview and the real situation of tour at Global Travel and Trading Company; Chapter 3: The analysis and evaluation of strengths and weakness of the real situations of Quang Nam cultural tours at Global Travel and Trading Company are presented.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam