Phát triền sản phẩm tour mới tại công ty cổ phần VNTOUR: Tour Nhật Bản 5 ngày- 4 đêm
Số trang:
160 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
&
Sản phẩm tour
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài: gồm hệ thống các khái niệm, các chủ thể liên quan đến đề tài; Chương 2: Đánh giá tiềm năng kinh doanh du lịch outbound ở Nhật Bản tại công ty cổ phần VNTOUR; Chương 3: Chương trình đề xuất về kế hoạch marketing phát triển sản phẩm outbound Nhật Bản 5 ngày- 4 đêm.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





