Đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh doanh của công ty Vietnam Travelkeys
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Covid-19
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài: gồm hệ thống các khái niệm, các vấn đề liên quan tới đề tài; Chương 2: Tổng quan về công ty Vietnam Travelkeys, những thông tin, dữ liệu về công ty cũng như các dữ liệu cần thiết trong việc thực hiện đề tài. Đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh doanh của công ty Vietnam Travelkeys; Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình kinh doanh của công ty.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam