CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân - Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Số trang: 86 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân – Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng.

Luận văn liên quan